8 คำอวยพรวันคริสต์มาสภาษาอังกฤษ🙏

อีกไม่กี่เดือนก็จะเข้าสู่เทศสกาลวันคริสต์มาสแล้ว สำหรับใครที่กำลังเริ่มจัดเตรียมของขวัญอยู่คงคิดที่จะเริ่มมองหาคำอวยพรน่ารักๆ ที่จะสามารถนำไปเขียนไว้บนการ์ดอวยพรได้อย่างแน่นอน และคงจะเบื่อกับคำว่า ‘Merry X’masกันแล้วเป็นแน่

วันนี้เราได้รวบรวมคำอวยพรที่มี่ความหมายลึกซึ้งและเหมาะสำหรับคนพิเศษมาฝาก และใครที่อยากรู้คำศัพท์ที่นิยมใช้กันในช่วงเทศกาลนี้สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

รวมคำอวยพรวันคริสต์มาสภาษาอังกฤษ - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Macrame by Nicha Blog - Christmas decoration

⓵ คำอวยพรวันคริสต์มาส 

  1. Wishing you and your family health, happiness, peace and prosperity this holiday season and in the coming New Year. May the magic of Christmas fill your heart all year long.

ความหมาย เนื่องในวันคริสต์มาสและปีใหม่นี้ขอให้คุณและครอบครัวของคุณมีสุขภาพที่แข็งแรง มีแต่ความสุข ความสงบ และเจริญรุ่งเรือง ขอให้เวทมนตร์แห่งวันคริสต์มาสอยู่กับคุณไปตลอดทั้งปีเลย

⓶ คำอวยพรวันคริสต์มาส 

  1. May you be wrapped with love and warmth and be blessed with a long and healthy life. Merry Christmas and a happy New Year!

ความหมาย ขอให้คุณนั้นถูกโอบล้อมไปด้วยความรักและความอบอุ่น มีสุขภาพที่ดี อยู่มั่นขวัญยืน สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่!

⓷ คำอวยพรวันคริสต์มาส 

  1. May your world be filled with warmth and good cheer this Holy season, and throughout the year! Wish your Christmas be filled with peace and love. Merry Xmas.

ความหมาย ขอให้โลกของคุณเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสดชื่น ในเทศกาลอันศักดิ์สิทธิ์นี้และตลอดทั้งปี ขอให้คริสต์มาสของคุณเต็มไปด้วยสันติภาพและความรัก สุขสันต์วันคริสต์มาส

⓸ คำอวยพรวันคริสต์มาส 

  1. May this Christmas bring you all the love and luck in the world! Merry Christmas and a Happy New Year!

ความหมาย ขอให้คริสต์มาสปีนี้นำพาสิ่งที่คุณรักและความโชคดีจากทั้งโลก! สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่!

⓹ คำอวยพรวันคริสต์มาส 

  1. The time for celebration and gathering is about to begin. Prepare yourself to embrace the best of this year. Wish you a Merry Christmas!

ความหมาย ในห้วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและเริ่มต้นใหม่นี้ ขอให้คุณได้เตรียมตัวที่จะสร้างปีถัดไปนี้ให้ยิ่งใหญ่ ขอให้คุณมีความสุขในวันคริสต์มาส!

⓺ คำอวยพรวันคริสต์มาส 

  1. May this Christmas be the brightest, most beautiful Christmas of your life. May you find the peace and joy you’ve been looking for!

ความหมาย ขอให้คริสต์มาสปีนี้เป็นปีที่สดใสที่สุด เป็นปีที่สวยงามที่สุดในชีวิตของคุณ ขอให้คุณได้พบกับความสงบสุขและความสุขที่คุณตามหา!

⓻ คำอวยพรวันคริสต์มาส 

  1. May Santa shower you with everything you ever wished for. Merry Christmas!

ความหมาย ขอให้ซานต้าบันดาลทุกสิ่งที่คุณต้องการในชีวิต สุขสันต์วันคริสต์มาส!

⓼ คำอวยพรวันคริสต์มาส 

  1. May your life be colorful magnificent, shimmering and joyful. Merry Christmas.

ความหมาย ขอให้ชีวิตของคุณเปล่งประกาย งดงาม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสนุกสนาน สุขสนต์วันคริสต์มาส!

 

How about learning all this in front of a good Christmas cartoon with your kids? Check out our list of the 15 best Christmas cartoons here. 

1 คิดเห็น

  • Wishing happy healthy wealthy and colorful on merry christmas.

    บรรจบ แก้วขวัญ

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นจะต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะมีการเผยแพร่