9 แหล่งซื้อของประดับตกแต่งคริสต์มาสที่ดีที่สุดในประเทศไทย🛒

แหล่งซื้อของประดับตกแต่งคริสต์มาสที่ดีที่สุดในประเทศไทย - Macrame by Nicha Blog- ตกแต่งต้นคริสต์มาส

รวม 5 สถานที่ชั้นที่คุณพลาดไม่ได้อย่างยิ่ง🌟 🦌

 ฤดูกาลแห่งคริสต์มาสใกล้เข้ามาแล้ว! เช็คลิสต์ให้ชัวร์เพื่อเตรียมสถานที่และอุปกรณ์ตกแต่งไว้ให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาซานตาคลอส, ลูกบอลคริสต์มาส, ขนมลูกกวาด, กวางเรนเดียร์ และอื่นๆ ที่ต้อนรับกิจกรรมแห่งความสุขนี้อย่างสมบูรณ์ ด้านล่างนี้เราได้สรุปแหล่งซื้อของตกแต่งที่ดีที่สุดไว้ให้ ซึ่งนอกจากจะเป็นอุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังคุ้มค่าคุ้มราคาอีกด้วย🌱

1. Macrame by Nicha 🛒

Macrame by Nicha Online Shop - Christmas Decoration in Bangkok - ของตกแต่งคริสต์มาส - Macrame by Nicha

 พบกับของตกแต่งคริสต์มาสของเราทั้งหมดได้เลยที่นี่!

    ถ้าคุณกำลังมองหาของตกแต่งต้นคริสต์มาสที่เป็นสินค้าแฮนด์เมดแบบ 100% Macrame by Nicha คือแบรนด์ที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุด จากวัสดุที่ทำจากไหมพรม เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แถมยังมีอายุการใช้งานที่นานอีกด้วย🌱

    คุณสามารถค้นพบอุปกรณ์ที่ใช้ในเทศกาลในราคาที่คุ้มค่า ทันสมัยและครบทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยคริสต์มาส, ตุ๊กตาหิมะ☃️, ขนมลูกกวาด🍭, เกล็ดหิมะ ❄️และอื่นๆ อีกเพียบ🔔 คุณต้องการสำรวจอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมหรือไม่? สำรวจสินค้าที่พร้อมจำหน่ายได้แล้วที่นี่

    2. สำเพ็ง - Sampeng 🛒

    สำเพ็ง - 5 แหล่งซื้อของประดับตกแต่งคริสต์มาสที่ดีที่สุดในประเทศไทย - แหล่งซื้อของประดับตกแต่งคริสต์มาสที่ดีที่สุดในประเทศไทย - Macrame by Nicha Blog- ตกแต่งต้นคริสต์มาส

    ตลาดสำเพ็ง ศูนย์รวมข้าวของเครื่องใช้สำคัญที่ครบวงจรที่สุด! คุณสามารถค้นหาอุปกรณ์ตกแต่งนำเข้าได้สบายๆ เช่น สายรุ้งประดับ, ต้นคริสต์มาสขนาดเล็ก เป็นต้น แถมยังถูก เข้าถึงได้ง่าย และคุ้มค่าสุดๆ เช่น ภายในตลาดยังมีอาหารและวัตถุดิบที่คุณสามารถนำมาประกอบเป็นเมนูสุดพิเศษได้อีกด้วย

    3. อิเกีย - IKEA 🛒

    IKEA - แหล่งซื้อของประดับตกแต่งคริสต์มาสที่ดีที่สุดในประเทศไทย - Macrame by Nicha Blog- ตกแต่งต้นคริสต์มาส

    ห้างอิเกียหรือศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ในไทย เรียกได้ว่ามาที่นี้ที่เดียวได้ครบแทบทุกอย่าง ซึ่งหากคุณเป็นคนที่ชอบจัดบ้าน ชอบตกแต่งสิ่งของ และมีไอเดียเจ๋งๆ อยู่เสมอ อิเกียถือว่าตอบโจทย์สุดๆ โดยเฉพาะถ้าคุณกำลังหาต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่, เสื้อผ้า, อุปกรณ์ตกแต่ง และ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ซึ่งรวบรวมแบรนด์ชั้นนำไว้มากมาย

    4. สยามพารากอน - Siam Paragon 🛒

    สยามพารากอน - Siam Paragon - แหล่งซื้อของประดับตกแต่งคริสต์มาสที่ดีที่สุดในประเทศไทย - Macrame by Nicha Blog- ตกแต่งต้นคริสต์มาส

    อัปเกรดอุปกรณ์ตกแต่งให้ปังมากยิ่งขึ้น กับสยามพารากอนแหล่งช้อปปิ้งสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก คุณสามารถเลือกสรรอุปกรณ์ตกแต่งวันคริสต์มาสสุดหรูราคาแพง ซึ่งส่วนใหญ่จะมีจำนวนจัดกัดและผลิตโดยแบรนด์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นคริสตัล, ต้นคริสต์มาสสุดหรู, อุปกรณ์ไฟประดับ, ตุ๊กตาซานต้าขนาดใหญ่ รวมไปถึงเสื้อผ้าเข้าธีมที่มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์

    5. โฮมโปร - Home Pro 🛒

    โฮมโปร - Home Pro - 5 แหล่งซื้อของประดับตกแต่งคริสต์มาสที่ดีที่สุดในประเทศไทย- แหล่งซื้อของประดับตกแต่งคริสต์มาสที่ดีที่สุดในประเทศไทย - Macrame by Nicha Blog- ตกแต่งต้นคริสต์มาส

    เรื่องบ้านให้ไว้ใจโฮมโปร แบรนด์โมเดิร์นเทรดที่ให้บริการมานานหลายปี ด้วยเอกลักษณ์ที่นำเสนอและจัดจำหน่ายข้อของเครื่องใช้ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ ซึ่งสามารถเลือกช้อปได้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีบริการขนส่งฟรีหรือตามระยะทางที่กำหนด นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกซื้อของตกแต่งคริสต์มาส homepro ได้ในราคาพิเศษ เพียงสมัครสมาชิกและรับดีลตามแคมเปญที่กำหนด 

    6. EmQuartier - Emporium

    EmQuartier_Christmas Decoration in Bangkok - ของตกแต่งคริสต์มาส - Macrame by Nicha

    Credit: Wikipedia

    ที่ EmQuartier และ Emporium คุณจะพบกับที่ซื้อของตกแต่งคริสต์มาสหลากหลายบนชั้น 3 ตรงข้าม B2S. ทั้งสองที่นี้มีผู้จัดจำหน่ายที่คล้ายกัน ดังนั้นเลือกที่ที่คุณชอบแล้วไปดูสิ! Macrame by Nicha ยังมีแผงของตนเองในทั้งสองห้างนี้ด้วย.

    7. EmSphere

    EmSphere_Christmas Decoration in Bangkok - ของตกแต่งคริสต์มาส - Macrame by Nicha

    Credit: The Mall Group

    เป็นโครงการใหม่จาก THE MALL GROUP, EmSphere มอบพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัยและกิจกรรมต่างๆ พร้อมแทรกเติมศิลปะและความสร้างสรรค์ ห้างนี้จะเปิดทีละชั้น และคาดว่าจะเปิดบริการในกลางเดือนธันวาคม 2023!

    8. Object Of Desire (ODS) – Siam Discovery

    ODS_Christmas Decoration in Bangkok - ของตกแต่งคริสต์มาส - Macrame by Nicha

    Credit: Siam Discovery

    ODS มีสินค้าเป็นเอกลักษณ์ มีการทำมือ และของตกแต่งแบบไทย นี่คือที่ที่คุณจะได้ซื้อของตกแต่งคริสต์มาสและของตกแต่งบ้านที่ไม่ซ้ำใคร.

    9. Christmas Markets!

    The Selected_Christmas Decoration in Bangkok - ของตกแต่งคริสต์มาส - Macrame by Nicha

     BANGKOK CHRISTMAS MARKET LIST

    เตรียมตัวไว้สำหรับการซื้อของตกแต่งคริสต์มาสในตลาดคริสต์มาสที่กรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนเอกชน, โรงแรม 5 ดาว, หรือกิจกรรมต่างๆ คุณสามารถค้นหาได้จาก Google หรือ Facebook.

    หากคุณอยากรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตกแต่งต้นคริสต์มาส เช็คกับบทความของเราที่นี่ได้เลย!

    แสดงความคิดเห็น

    โปรดทราบว่าความคิดเห็นจะต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะมีการเผยแพร่