7 ตลาดดอกไม้เจ้าดัง สำหรับซื้อพวงมาลัยในวันแม่

เนื่องในโอกาสที่วันแม่ใกล้เข้ามาถึงแล้ว การค้นหาของขวัญอันล้ำค่าเพื่อแสดงคำขอบคุณ นำพาเรามายังศิลปะการจัดดอกไม้อันทรงคุณค่าเช่น พวงมาลัยอันประณีต

พวงมาลัยเหล่านี้ล้วนเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงความรักและเคารพซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวันแม่ ไม่ว่าจะถูกประดิษณ์จากดอกไม้ที่กำลังบานสดใหม่ หรือ จากวัสดุที่คงทนอย่างเช่นผ้าฝ้ายซึ่งสามารถพบได้ที่คอลเลคชั่นจอง Macrame by Nicha

 

Flower Market พวงมาลัยวันแม่ - Blog Article - Macrame by Nicha

 

ความงดงามของพวงมาลัยผ้าฝ้ายนั้นอยู่ที่ความคงทน ซึ่งสื่อถึงสายใยอันไม่มีที่สิ้นสุดระหว่างแม่กับลูกเสมือนเป็นเครื่องรางอันศักดิ์สิทธิ์คอยปกป้องดูแลและฉลองความสัมพันธ์อันเป็นนิรันดร์

 

  ดูพวงมาลัยต้นตำหรับสำหรับวันแม่ของนิชา

หากคุณต้องการหาพวงมาลัยที่ทำจากดอกไม้สดสำหรับวันแม่สุดพิเศษนี้ นี่คือรายชื่อแนะนำร้านดอกไม้เจ้าดังในกรุงเทพที่ห้ามพลาดซ

  • ปากคลองตลาด ในใจกลางกรุงเทพ

เนื่องจากเป็นตลาดดอกไม้แห่งแรกๆของกรุงเทพ ปากคลองตลาดกลายเป็นจุดหมายปลายทางของผู้ที่ต้องการซื้อต้นไม้รวมไปถึงพวงมาลัยด้วยโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันสำคัญอย่างเช่นวันแม่

ด้วยความสะดวกสบายของปากคลองตลาดที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงทำให้คุณมีเวลามากมายที่จะเที่ยวชมความสวยงามของดอกไม้ในสีสันต่างๆที่เหมาะสมสำหรับการประดิษฐ์พวงมาลัยที่สื่อถึงความรักและคำขอบคุณของคุณ


ที่อยู่

 

Flower Market to offer a Phuang Malai for Mother’s Day พวงมาลัยวันแม่ – In Bangkok - Macrame by Nicha - Marigold Phuang Malai

  • ตลาดดอกไม้ตรีเพชร ใกล้ปากคลองตลาด

ตลาดตรีเพชรตั้งอยู่ห่างจากศูนย์กลางตลาดดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพเพียงแค่ไม่กี่ก้าว โดยตลาดแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งดอกไม้สุดพิเศษให้กับคุณ

พวงมาลัยของที่นี่จะถูกประดิษณ์ด้วยช่างดอกไม้ฝีมือดี สะท้อนให้เห็นถึงความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของไทยที่เหมาะสำหรับโอกาสสุดพิเศษอย่างเช่นวันแม่

ที่อยู่

 

  • ตลาดนัดจตุจักร วันเสาร์-อาทิตย์ โซนดอกไม้ ในตอนเหนือของกรุงเทพ

ที่เด็ดของตลาดนัดยามสุดสัปดาห์ของจตุจักรคือมีโซนสำหรับต้นไม้และดอกไม้กระถางโดยเฉพาะ

ท่ามกลางความเร่งรีบและวุ่นวายของตลาดนัดจตุจักร คุณสามารถพบกับความสวยงามแบบธรรมชาติของดอกไม้เพื่อเลือกซื้อและนำไปประดับสวนของแม่คุณได้

ที่อยู่

 

 Flower Market to offer a Phuang Malai for Mother’s Day พวงมาลัยวันแม่ – In Bangkok - Macrame by Nicha - Family Phuang Malai

  • ตลาดดอกไม้พาวิลเลี่ยนสุขสยาม

ไอคอนสยาม ขึ้นชื่อเรื่องความหลากหลายของดอกไม้สวยงามตระการตา หากคุณกำลังมองหาช่อดอกไม้สุดหรูหราหรือพวงมาลัย ลองแวะไปเลือกชมที่ชั้น 1 ได้เลย

 

ที่อยู่

 

  •  ตลาดดอกไม้สี่มุมเมือง

ตลาดสี่มุมเมืองนี้มีขนาดใหญ่และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภท คุณจะสามารถหาพวงมาลัยสำหรับวันแม่ได้ที่นี่โดยไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล

ตัวเลือกของขวัญใกล้สนามบินดอนเมืองสำหรับนาทีสุดท้าย

ที่อยู่

 

Flower Market to offer a Phuang Malai for Mother’s Day พวงมาลัยวันแม่ – In Bangkok - Macrame by Nicha - Daughter to Mother

  • ตลาดดอกไม้รามคำแหง

ตลาดดอกไม้ขนาดใหญ่อีกแห่งที่คุณสามารถเลือกได้ทั้งขนาด สี และดีไซน์ของพวงมาลัย เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ หากคุณแม่ของคุณชอบสีอื่นที่ไม่ใช่สีน้ำเงิน

ที่อยู่  

 

  • ปากคลองตลาดใหม่

ที่นี่คือแหล่งรวมจุดหมายปลายทาง สำหรับคนที่อาศัยอยู่ฝั่งธนบุรี ตลาดแห่งนี้มีสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ของตกแต่ง โต๊ะวางของ แจกัน  ครบครันสำหรับการเสกของขวัญสุดพิเศษให้คุณแม่

นอกจากนี้คุณยังสามารถทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์วันแม่พิเศษยิ่งขึ้นโดยการไปเที่ยวตลาดน้ำคลองลัดมะยม  เพื่อลิ้มลองอาหารอร่อยๆและนั่งเรือชมรอบคลอง

ที่อยู่ 

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นจะต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะมีการเผยแพร่