รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว🥳

รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว🥳 - ตกแต่งต้นคริสต์มาส Macrame by Nicha blog

เตรียมพร้อมกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งฤดูแห่งเทศกาลคริสต์มาส เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่เติมเต็มบรรยากาศภายในครอบครัวอย่างอบอุ่น เหล่าเด็กๆ และเพื่อนวัยเรียนต่างเฉลิมฉลองและทำกิจกรรมร่วมกันอย่างครึกครื้น🎉

ภายใต้เสียงเพลงบรรเลงที่ไพเราะ มีการจัดเลี้ยงอาหาร จับของขวัญ และทำเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มประดับประดาต้นคริสต์มาสให้สวยงาม พร้อมดื่มด่ำไปกับกิจกรรมอันแสนพิเศษตลอดทั้งฤดูกาล🥳

1. กิจกรรมเวิร์คช็อปต้อนรับวันคริสต์มาส

Workshops Macrame by Nicha 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Christmas blog - Macrame by Nicha - Christmas 2021

พิเศษสุดๆ กับกิจกรรมเวิร์คช็อป Macrame by Nicha ตกแต่งต้นคริสต์มาสให้สวย🧶 

ด้วยอุปกรณ์และสิ่งของจากงานแฮนด์เมดที่เปิดเฉพาะในช่วงเทศกาลเท่านั้น! โดยสมาชิกภายในครอบครัวจะได้ร่วมทำเวิร์คช็อปเพื่อจัดเตรียมต้นคริสต์มาสให้สวยงาม ทั้งตุ๊กตาซานตาคลอส, ถุงเท้าซานต้า, ดวงดาว, ลูกกวาด, เกล็ดหิมะ และอีกเพียบ ซึ่งนอกจากจะเป็นงานแฮนด์เมดแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ติดต่อเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่นี่

2. เรียนทำเทียนคริสต์มาส

เรียนทำเทียนคริสต์มาส - รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Christmas blog - Macrame by Nicha

แสงสีอันเป็นเอกลักษณ์และกลิ่นหอมของเทียนวันคริสต์มาส คือภาพจำอันแสนวิเศษที่ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและสมบูรณ์แบบสุดๆ เปลี่ยนสถานที่การจัดงานให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมทำเทียนแสนสร้างงสรรค์ที่เพิ่มช่วงเวลาดีๆ ให้คนในครอบครัวได้

3. เรียนรู้วิธีทำคุกกี้คริสต์มาส

เรียนรู้วิธีทำคุกกี้คริสต์มาส - รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Christmas blog - Macrame by Nicha

อะไรจะวิเศษไปกว่าคุกกี้แสนอร่อยในวัน Christmas! ถ้าใครกำลังมองหาของขวัญแทนใจหรือกำลังเตรียมขนมเพื่อใช้ในงานปาร์ตี้ที่กำลังจะมาถึงนั้น คุกกี้คือไอเดียสุดฟินที่จะสร้างโมเมนต์ดีๆ ในครอบครัว ที่สามารถเสิร์ฟและแจกจ่ายให้เพื่อนบ้านได้ ติดตามเมนูเค้กและคุกกี้แบบจัดเต็มได้ที่นี่

4. จัดกิจกรรมคาราโอเกะด้วยเพลงคริสต์มาส

จัดกิจกรรมคาราโอเกะด้วยเพลงคริสต์มาส -  รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Christmas blog - Macrame by Nicha

เพิ่มความครื้นเครงได้ง่ายๆ ด้วยกิจกรรมร้องคาราโอเกะเพลง Christmas ช่วงเวลาที่คุณจะได้ประลองน้ำเสียงอันไพเราะพร้อมท่าเต้นประกอบเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ เลือกเพลง All I want For Christmas is you, Christmas Time, jingle bell rock เป็นต้น

5. ตกแต่งหน้าต่างของคุณด้วยหิมะเทียม

ตกแต่งหน้าต่างของคุณด้วยหิมะเทียม -  รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Christmas blog - Macrame by Nicha

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง ด้วยการตกแต่งหน้าต่างและบริเวณรอบบ้านของคุณด้วยหิมะเทียมสีขาว การตกแต่งที่สื่อถึงฤดูกาลปลายปีซึ่งถึงเป็นเวลาที่หิมะจะโปรยปรายลงจากท้องฟ้า

6. เรียนรู้การทำพวงมาลัยกระดาษย่น

เรียนรู้การทำพวงมาลัยกระดาษย่น- รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Christmas blog - Macrame by Nicha

วันคริสต์มาสสำหรับคนไทยนั้นถือเป็นวันสำคัญวันหนึ่งที่ต้องระบุไว้ในปฏิทิน การประดิษฐ์พวงมาลัยกระดาษเพื่อใช้ในการตกแต่งนั้นจึงกลายเป็นที่นิยมโดยอัตโนมัติ ด้วยไอเดียที่ผสานความสร้างสรรค์ไว้อย่างลงตัวซึ่งจะใช้อุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเชือก ที่คุณสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

7. เสริมแต่งภายนอกบ้านด้วยของตกแต่งและไฟประดับแฮนด์เมด

เสริมแต่งภายนอกบ้านด้วยของตกแต่งและไฟประดับแฮนด์เมด - รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Christmas blog - Macrame by Nicha

การแต่งบ้านในช่วงเทศกาลคริสต์มาสไม่ใช่เรื่องยาก แต่กลับเป็นเรื่องสนุกที่คุณจะมีโอกาสเนรมิตบ้านได้อย่างสร้างสรรค์ เพื่อต้อนรับเทศกาลสำคัญที่สร้าง มู้ด & โทน ซึ่งเติมเต็มบรรยากาศให้สมบูรณ์ พร้อมสีสันที่ทำให้วัน Christmas ปีนี้พิเศษกว่าทุกๆ ปี

8. เรียนวิธีทำขนมจากน้ำตาล

เรียนวิธีทำขนมจากน้ำตาล - รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Christmas blog - Macrame by Nicha

ขนมกับงานเทศกาลถือเป็นของคู่กัน เพราะการทานอาหารในวันคริสต์มาสให้อิ่มสราญคือหนึ่งในสัญลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ ในโอกาสนี้คุณจะได้ใช้เวลาในการฝึกฝนทำลูกอมจากน้ำตาล ซึ่งนอกจากจะใช้วัตถุดิบที่หาง่ายแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ได้มีบ่อยๆ อีกด้วย

9. จัดกิจกรรมเล่านิทานคริสต์มาส

จัดกิจกรรมเล่านิทานคริสต์มาส - รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Christmas blog - Macrame by Nicha

เรียกเสียงสนุกจากเด็กๆ ด้วยกิจกรรมการเล่นนิทานแสนอบอุ่น ซึ่งวิธีนี้จะช่วยอวยพรคริสต์มาสและเรียกความสนใจจากหนูน้อยได้เป็นอย่างดี โดยนิทานแนวเทพนิยายจะได้รับความนิยมในการจัดกิจกรรมมากที่สุด เช่น Saint Nicholas and the Children, The Wooden Shoes of Little Wolff และ Pohutukawa เป็นต้น

10. เรียนรู้วิธีห่อของขวัญ

เรียนรู้วิธีห่อของขวัญ -  รีวิว 10 กิจกรรมวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ และครอบครัว - ตกแต่งต้นคริสต์มาส - Christmas blog - Macrame by Nicha

ถือเป็นกิจกรรมที่ทำในวันคริสต์มาสที่เรียกความสนุกปนตื่นเต้นได้ทุกครั้งจริงๆ สำหรับการมอบของขวัญ หรือ ที่หลายคนเรียกว่า Gift Exchange ซึ่งคุณจะได้เรียนรู้วิธีห่อของขวัญด้วยไอเดียที่บรรเจิด ผสมผสานกับการเลือกใช้กระดาษลายน่ารักๆ และประดับด้วยริบบิ้นขนาดใหญ่เพื่อสร้างความตื่นเต้น

มาลองเรียนรู้คริสต์มาสด้วยการ์ตูนคริสต์มาสดี ๆทั้งหมดนี้กับลูกๆ ของคุณไหม? เช็คการ์ตูนคริสต์มาสที่ดีที่สุด 15 เรื่องที่นี่เลย

แสดงความคิดเห็น

โปรดทราบว่าความคิดเห็นจะต้องได้รับการอนุมัติก่อนที่จะมีการเผยแพร่